วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Premium: ถ้าคุณกำลังตัดสินใจที่จะแจกของพรีเมี่ยมดีหรือไม่

 

ถ้าคุณกำลังตัดสินใจที่จะแจกของพรีเมี่ยม (Premium) ดีหรือไม่ บทความนี้เหมาะกับคุณอย่างยิ่ง โดยปกติแล้วสินค้าพรีเมี่ยมหรือของแจกลูกค้า หรือ กลุ่มเป้าหมาย ไม่จำเป็นที่ต้องมีราคาแพงเสมอไป แต่ถึงจะไม่แพงแต่ก็มีต้นทุนอยู่ดี ซึ่งบางบริษัทอาจจะคิดหนักว่าจะแจกของพรีเมี่ยม (Premium) ดีหรือไม่ หรือจะเปลี่ยนไปใช้วิธีการโปรโมตบริษัทวิธีอื่นดี เมื่อคุณอ่านบทความนี้แล้ว คุณจะเข้าใจเหตุผลว่าทำไมบริษัทต่างๆ ถึงได้เลือกวิธีการแจกสินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม (Premium) เป็นของที่ผู้คนพบเห็นได้ง่าย หลายๆ บริษัทเลือกที่จะแจกของพรีเมี่ยม (Premium) เพราะว่าของพรีเมี่ยม (Premium) เป็นของที่ผู้คนพบเห็นได้ง่าย ของพรีเมี่ยมหลายประเภท ผู้ที่ได้รับของ มีแนวโน้มที่จะใช้ของนั้นเกือบทุกวัน และพกติดตัวเวลาไปไหนมาไหน แทนที่บริษัทจะใช้สื่อ พวกสิ่งพิมพ์ ทีวี หรือวิทยุในการโฆษณา ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง บริษัทต่างๆก็เปลี่ยนมาใช้ของพรีเมี่ยม (Premium) แทน ซึ่งถ้าคุณแจกของที่เหมาะสม ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม โลโก้หรือข้อมูลของบริษัทที่พิมพ์ลงบนตัวของพรีเมี่ยม (Premium) ก็มีโอกาสที่ถูกเผยแพร่ ให้คนกลุ่มใหญ่ได้พบเห็นเช่นเดียวกับสื่อต่างๆ

ที่มา sfsxcv12.com

 ไม่ว่าจะเป็น Flash drive, Power bank และอื่นๆอีกมากมาย 
ติดต่อได้ที่
บริษัท : ห้างหุ้นส่วนจำกัด อิสเทิน เวนิส
59/97 หมู่บ้านเดอะวอเตอร์เฮาส์ หลักสอง บางแค กรุงเทพฯ 10160
เบอร์โทรศัพท์ 02-404-0650 เบอร์โทรสาร 02-404-0650
เว็บไซต์ http://www.easterm-venice.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น